Tràn Ngập Niềm Vui Khi Con Trai Tôi Được Báp-têm

Trong vai trò của người mẹ, tôi tràn ngập niềm vui khi con trai tôi được Báp-têm 🥲🌺❤️

Từ lúc sinh ra Chí Khang đã là một đứa trẻ dũng cảm và ngoan ngoãn. Gia đình Thăng và Nhung tham gia buổi lễ và đưa Yến Nhi và Chí Khang đến thờ phượng Thượng Đế vào mỗi Chủ Nhật kể từ khi Chí Khang còn nhỏ, và cháu đã tích cực tham gia vào nhiều hoạt động khác nhau của Hội Thánh chúng ta. Trong các lớp em bé ở buổi lễ, Chí Khang được nghe kể những câu chuyện trong Kinh Thánh, được vào vai diễn các vở kịch trong chuyện ngụ ngôn mà Chúa Giê-xu dạy dỗ các môn đệ.
Khi Chí Khang học lớp 4, gia đình chúng tôi di cư sang Canada. Mặc dù phải đối mặt với nhiệt độ mùa đông khắc nghiệt âm 40 độ, Chí Khang vẫn đi cùng tôi trên xe tàu điện và xe buýt thành phố để tham dự các buổi họp của Hội Thánh mà không một lời phàn nàn. Tuổi thơ của anh đã được nuôi dưỡng trong môi trường nhà thờ yêu thương, nơi anh đã hình thành những tình bạn tràn đầy sự ấm áp và hỗ trợ. Những mối quan hệ này đã làm cho con có tấm lòng khao khát tìm kiếm Thượng Đế – Chúa của con và con muốn hiểu sâu sắc hơn về lời Thánh Kinh.
Lớn lên trong một gia đình coi trọng đức tin, Chí Khang đã hiểu được tầm quan trọng của sự cứu rỗi trong cuộc đời mình.
Trong kỳ nghỉ hè năm 18 tuổi của Khang, chúng tôi quyết định nghỉ một năm và quay trở lại Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam để thăm Hội Thánh. Chính trong thời gian này, Chí Khang bày tỏ mong muốn mạnh mẽ được học Kinh Thánh và tìm kiếm Chúa một cách nghiêm túc hơn. Anh liên hệ với chú Hải Trần và nói: “Tôi muốn học Kinh Thánh” và xin được hướng dẫn tìm hiểu về Chúa.
Trong hơn hai tháng, Chí Khang đã chuyên tâm nghiên cứu và tìm kiếm ý Chúa mỗi ngày. Buổi tối, lại chủ động thời gian cầu nguyện với mẹ và đọc Thánh Kinh, cầu nguyện với ba mẹ trước khi ngủ.
Qua cuộc hành trình này, anh đã suy ngẫm về cuộc đời mình và cuối cùng đã thú nhận tội lỗi của mình. Vào ngày 6 tháng 10 năm 2024, Chí Khang đã tiến một bước quan trọng trong hành trình tâm linh của mình và chịu báp-têm trước nhiều nhân chứng, chính thức trở thành anh em của chúng ta trong Hội Thánh tại Tp. HCM – Việt Nam.
Tôi tự hào về con trai mình, con đang dần trưởng thành và hào hứng với bước tiếp theo trong hành trình tâm linh của chính con.
🌺❤️Cám ơn những tình yêu và sự ấm áp của tất cả anh chị em đã cầu nguyện cho con trong cuộc hành trình đức tin này. Gia Đình Thăng và Nhung 🌴🍀☘️🍀☘️🌹🌸

Người viết: Thai Yen Nhung