CHÚC MỪNG TOÀN VÀ QUỲNH TRỞ THÀNH CON CÁI CỦA THƯỢNG ĐẾ

“Mỗi một lời nói của Thượng Đế đều chân chính.

Ngài bảo vệ những ai đến với Ngài” (Châm Ngôn 30:5)

Thật vậy, lời Kinh Thánh, lời của Thượng Đế luôn hoàn hảo và tốt lành cho bất cứ những ai có tấm lòng chân thành chạy đến, tìm kiếm và học hỏi. Trong cuộc đời làm môn đệ của mình, tôi biết ơn khi có cơ hội được tận mắt chứng kiến nhiều độc thân, nhiều hôn nhân được dẫn dắt, được thay đổi, biến đổi, được bảo vệ và được ban phúc bởi Thượng Đế thông qua lời của Ngài. Toàn và Quỳnh chính là một minh chứng nữa gần nhất cho quyền năng, tình yêu thương và sự mầu nhiệm của lời Thượng Đế.

Khi được tác động bởi sự chia sẻ về cuộc sống của những AC hôn nhân, cộng thêm sự trải nghiệm qua lớp học Good Enough Parenting của Hội Thánh, Toàn và Quỳnh như đã sớm nhận ra một điều gì đó mang tính nền tảng vô cùng quan trọng đối với cá nhân và hôn nhân của mình. Họ như chững lại để định hình và cũng để suy nghĩ về một định hướng mới, ước mơ, mục đích mới cho hôn nhân, con cái và trên hết là cho đời sống tâm linh cá nhân. Sự thôi thúc từ bên trong ấy cộng với sức mạnh từ lời Thánh Kinh đã thật sự giúp Toàn & Quỳnh có động lực cho quyết định khôn ngoan và sáng suốt trong việc chuyển nhà về sống gần hơn với ACE trong Hội Thánh (chuyển từ Quận 9 đến Quận 4), và rồi khiêm nhường, mở lòng cho một hành trình học Thánh Kinh tuyệt vời sau đó. Và chỉ vỏn vẹn 4 tháng sau, với lòng nhiệt thành tìm kiếm, tình yêu đam mê về lời Chúa, sự phủ nhận cá nhân, vượt qua rất nhiều khó khăn, thử thách, trở ngại trong cuộc sống để vâng lời Thượng đế và sự hướng dẫn ACE, hai em đã thật sự tiến một bước xa trong tâm linh và đức tin của mình để có quyết định quan trọng: Chúa Giê xu chính là Chúa của cuộc đời. Tấm lòng chân thành tìm kiếm Thượng đế luôn được tưởng thưởng xứng đáng. Buổi lễ Báp Tem của cặp hôn nhân Toàn Quỳnh được diễn ra rất ấm áp và tuyệt vời vào tối thứ tư đặc biệt ngày 19/05/2021 trong sự vui mừng và niềm xúc động của anh chị em môn đệ khắp cả nước tại tòa nhà Ánh Sáng và qua hình ảnh được truyền đi trực tiếp.

Một chi tiết khá thú vị nữa là Toàn và Quỳnh đã có một bé trai rất kháu khỉnh được 03 tuổi có tên thường gọi là Dumbo, con cũng hằng đêm theo bố mẹ học Thánh Kinh. Khi bố mẹ bên ngoài phòng khách với các bác, các dì thì con được vào phòng bên trong để cùng chơi với các anh chị. Chắc vì chứng kiến sự thay đổi kỳ diệu của bố mẹ trong thời gian học Thánh Kinh nên Dumbo cũng đã “chủ động” thay đổi một cách ngoạn mục không kém, con ngoan và biết vâng lời hơn trước rất nhiều: Đến nhà biết ôm và chào hỏi mọi người, rất hòa đồng với các anh chị, biết giữ yên lặng để ba mẹ học Kinh Thánh, và những lần gần đây con có thể ở nhà của các ACE môn đệ lâu hơn để bố mẹ có thể đi gặp gỡ ACE. Bên cạnh đó, Dumbo còn thêm một người em còn trong bụng mẹ có tên là Dino.

Đêm mẹ Quỳnh được Baptem, Dino cũng theo mẹ xuống nước!

Được đồng hành cùng với Toàn Quỳnh trong suốt quá trình học Kinh Thánh, hiểu được những cố gắng, nỗ lực cho những khó khăn mà hai em đã trải qua để có được nhận thức đúng đắn về Thượng Đế và chạy đến với Ngài, cảm nhận phần nào về tình yêu thương, sự kết nối, và tấm lòng chân thành mà hai em dành cho Thượng Đế, Chúa Giê xu, cho Hội Thánh và ACE, tôi thật sự rất biết ơn, xúc động và cảm thấy yêu thương, gần gũi gia đình Toàn Quỳnh rất nhiều.

Thánh Kinh nói, Thượng Đế có kế hoạch cho mỗi anh chị em chúng ta khi Ngài kêu gọi, cho nên Ngài cũng đã và đang có kế hoạch đặc biệt cho hôn nhân Toàn Quỳnh – chồng là trưởng phòng tại một công ty nước ngoài, từng du học từ Pháp và vợ hiện đang làm việc tại công ty của anh môn đệ. Và thật tuyệt vời khi đây là thời điểm đích thân Thượng Đế đã gọi đích danh hai em Toàn và Quỳnh cho sứ mệnh của Ngài.  Cá nhân tôi và tôi cũng tin là tất cả ACE trong Hội Thánh VNCOC rất vui mừng, hãnh diện, yêu thương chào đón gia đình Toàn Quỳnh và chúc hai em sẽ tiếp tục thưởng thức mối quan hệ với Thượng Đế và ACE trong Hội Thánh, tiếp tục có những bước đi tâm linh mạnh mẽ hơn nữa để luôn yêu thương, ảnh hưởng và mang vinh quang về cho Ngài.

Người Viết: Nguyễn Văn Quốc